Chính sách bảo hành sản phẩm

I. TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

– Thời gian tiếp nhận: Các ngày trong tuần (trừ chiều thứ 7 và chủ nhật) Sáng: 8h00-12h00 – Chiều: 13h30-17h30

– Khách hàng mang sản phẩm kèm theo các giấy tờ liên quan để tiện cho quá trình tiếp nhận bảo hành

II.HÀNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

– Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành cần có tem, phiếu bảo hành

– Sản phẩm nếu khắc phục được ngay trả tại phòng bảo hành trong ngày

– Sản phẩm cần linh kiện thay thế có sẵn hẹn trả sau 02 ngày

– Sản phẩm cần linh kiện nhập khẩu hẹn trả sau 4-6 tuần

 III. HÀNG TỪ CHỐI BẢO HÀNH

– Sản phẩm bị hỏng hóc do thiên tai, hỏa hoạn, va đập mạnh, xây xước…(áp dụng với các sản phẩm thông thường)

– Sản phẩm chuyên dụng chống va đập, chống nước, chịu nhiệt… KH được kiểm tra ngay khi nhận hàng

– Các sản phẩm mất tem, nhãn mác, không giấy tờ đi kèm,…

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *